ReadyPlanet.com

สนใจอยากจะตะลุยเดี่ยว บางเบิด ครับ
รัตภูมิ รักทอง

สวัสดีครับแอดมิน

คือผมเสริทเขาไปดูรูปภาพของหาดบางเบิดแล้วรู้สึกสนใจอยากไปเที่ยวสักครั้งหนึ่งในชีวิตนะครับ

แต่ก็ทราบแค่เพียงว่าถ้าโดยสารทางรถไฟจาก กทม. ก็จะต้องลงที่ อ.บางสะพานน้อย

แต่จากอำเภอบางสะพานน้อยไปถึงบางเบิดรีสอร์ทจะต้องต่อรถเดินทางต่ออย่างไร

พอดีไม่มีครอบครัวนะครับ โสด อยากจะตะลุยเดี่ยว

รบกวนคุณแอดมิน (สรศักดิ์ฯ) ช่วยแจกแจงรายละเอียดการเดินทางให้ด้วยนะครับ

หวังว่าสักวันหนึ่งในชีวิตผมจะได้ไปเที่ยวที่บางเบิดรีสอร์ท

ขอบพระคุณครับ

ผู้ตั้งกระทู้ รัตภูมิ รักทอง (iamhuahin-at-hotmail-dot-com) :: วันที่ลงประกาศ 2011-06-18 11:00:25

ความคิดเห็นที่ 1 (3294761)
Admin

สวัสดีครับคุณรัตภูมิ

ถ้าโดยสารรถไฟมาลงที่บางสะพานน้อย ทางรีสอร์ทมีบริการรับส่งฟรีครับ

เพียงแค่คุณรัตภูมิแจ้งวันและเวลาที่มาถึง ก็จะมีรถไปรอรับที่สถานีรถไฟครับ

แนะนำให้มาเที่ยวครับ เพราะที่นี่มีกิจกรรมพิเศษ ดำน้ำ ตกหมึก คลายเหงาให้กับหนุ่มโสดได้หายเหงาแน่นอนครับ

สนใจจองวันเข้าพัก หรือทริปดำน้ำตกหมึก ติดต่อที่หมายเลข 032-817-234 ครับ

ขอบคุณครับ

ผู้แสดงความคิดเห็น Admin วันที่ตอบ 2011-06-18 15:54:05

ความคิดเห็นที่ 2 (4268446)
pun12345

ดูหวยออนไลน์ที่ดีที่สุด ผ่านเว็บไชต์ หวยมาแรง ตรวจหวย VIP เเนะนำเว็บหวยที่เชื่อถือได้ 100 % เว็บดี เว็บหวยที่จ่ายแพงที่สุด และเล่นจริง จ่ายจริง ไม่มีโกง

<<< แทงหวย >>>

ผู้แสดงความคิดเห็น pun12345 (punpun-at-gmail-dot-com)วันที่ตอบ 2021-06-18 07:15:37